Với sự dẫn dắt của tập đoàn IN Holdings, IN Dining đặt mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B và nâng tầm ngành ẩm thực Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào phát triển, quản lý và vận hành các thương hiệu ẩm thực cao cấp, đồng thời đưa các thương hiệu F&B quốc tế đến phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng ẩm thực không chỉ đơn thuần là việc ăn và uống, mà nó còn là một câu chuyện về văn hóa và đặc sắc của các vùng miền, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa các thương hiệu F&B quốc tế đến phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Sự đa dạng văn hóa và ẩm thực là một nguồn cảm hứng to lớn cho chúng tôi để mang đến những trải nghiệm phong phú và độc đáo cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là cầu nối để khách hàng có thể khám phá và thưởng thức những hương vị đặc trưng từ các quốc gia trên thế giới, mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm ẩm thực đa sắc.
IN Dining sở hữu quyền điều hành kinh doanh một danh mục các thương hiệu ẩm thực và đồ uống đặc sắc như: Shri (Nhà hàng Rooftop lifestyle), Carpaccio (Nhà hàng phong cách Ý), Au Lac Do Brazil (Nhà hàng buffet thịt nướng phong cách Brazil), Marina Seafood (Nhà hàng hải sản mang thiết kế Địa Trung Hải), Dynasty House (Nhà hàng Dim sum & lẩu Trung Hoa), Tib (Nhà hàng Huế), MOJO Café & Bistro, PhinDeli Café (Chuỗi cà phê Việt Nam hiện đại).
Ngoài 8 thương hiệu với hàng chục cửa hàng kinh doanh kể trên, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đa sắc màu từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, IN Dining cũng quyết định quản lý nhượng quyền của 3 thương hiệu F&B quốc tế, bao gồm: Crystal Jade Palace (Nhà hàng Quảng Đông danh tiếng từ thương hiệu đạt sao Michelin), JUMBO Seafood (Nhà hàng hải sản cao cấp đến từ Singapore), Sushi Tei (Ẩm thực Fushion Nhật Bản).
Sự đa dạng này cho phép IN Dining phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng, từ những bữa tiệc sang trọng cho đến những bữa ăn gia đình ấm cúng, luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời.